ระเบียบวาระการประชุมประสานงาน บริหารทรัพยากรบุคคล ครั้งที่ 3 (3/2567)
วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00 -12.00 น.
ณ ห้องประชุม 10 สำนักงานอธิการบดี และ ผ่านระบบ ZOOM
วาระที่ 1 พิจารณารับรองรายงานการประชุม
รับรองรายงานการประชุมประสานงานบริหารทรัพยากรบุคคล ครั้งที่ 2 (2/2567) วันที่ 2 กันยายน 2567
วาระที่ 2 เรื่องแจ้งเพื่อทราบ
2.1 การแจ้งการออกจากงานของบุคลากรชาวต่างประเทศ (งานบริหารทรัพยากรบุคคล)
2.2 ขั้นตอนการต่อเวลาราชการของผุ้เกษียณอายุราชการ ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2568 (งานบริหารทรัพยากรบุคคล)
2.3 ขั้นตอนการพิจารณาให้พนักงานมหาวิทยาลัยที่เกษียณอายุอยุ่ปฏิบัติงานต่อ ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2568 (งานบริหารทรัพยากรบุคคล)
2.4 การบันทึกข้อมูลในระบบ DSS ให้ถูกต้องและทันเวลา (กองคลัง)
2.5 การแก้ไขคะแนนประเมินในระบบ TOR Online ย้อนหลัง (งานบริหารภาระงานและค่าตอบแทน)
2.6 หลักเกณฑ์การจ่ายค่าตอบแทนตามผลงานสำหรับบุคลากรสายอำนวยการใหม่ (งานบริหารภาระงานและค่าตอบแทน)
2.6.1 ประกาศ หลักเกณฑ์การจ่ายเงินค่าตอบแทนตามผลงานสำหรับบุคลากรสายอำนวยการ พ.ศ.2567
2.6.2 หลักเกณฑ์เพิ่มเติมผลงาน ปี 2567
2.7 ซักซ้อมความเข้าใจการจัดส่งคำสั่งที่กระทบกับเงินเดือนและเงินต่างๆ ของบุคลากรในระบบ E - DOC
(งานบริหารภาระงานและค่าตอบแทน)
2.8 ระบบขออนุมัติเดินทางไปปฏิบัติงาน (งานพัฒนาทรัพยากรบุคคล)
2.9 ขั้นตอนการรรายงานข้อมูลความสำเร็จอาจารย์ใหม่ ประจำปี 2567 (งานพัฒนาทรัพยากรบุคคล)