ระเบียบวาระการประชุมประสานงาน บริหารทรัพยากรบุคคล ครั้งที่ 2 (2/2566)
วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2567 09.00 -15.00 น.
ณ ห้องประชุม 210 สำนักงานอธิการบดี และ ผ่านระบบ ZOOM

วาระที่ 1     พิจารณารับรองรายงานการประชุม
                       รับรองรายงานการประชุมประสานงานบริหารทรัพยากรบุคคล ครั้งที่ 1 (1/2566) วันที่ 24 มีนาคม 2566

วาระที่ 2     เรื่องแจ้งเพื่อทราบ
                 
   2.1 ค่าตอบแทนคณะอนุกรรมการประเมินการแต่งตั้งของส่วนงาน
                  2.2 เอกสารประกอบการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น
                        2.2.1 รายงานผลการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น กรณีปฏิบัติงานเฉพาะด้านหรือเฉพาะทาง
                        2.2.2 แบบสรุปแต่งตั้งหัวหน้างาน
                  2.3 ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น (ฉบับที่ 3)
                  2.4 รายงานผลการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัยที่ได้รับอนุมัติให้อยู่ปฏิบัติงานต่อแล้ว
                 
2.5 พิจารณาตรวจสอบความถูกต้องและเสนอรายชื่อเพื่อจัดทำบัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อทำหน้าที่
                       ประเมินผลงานและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพที่ ก.พ.อ.กำหนด
                 2.6 เอกสารการขอรับบำเหน็จบำนาญ
                 2.7 ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ
                 2.8 ระบบลาศึกษา
                 2.9 แผนการดำเนินกิจกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงานสำหรับรอบประเมินประจำปี 2566 และ 2567
                         - แผนการประเมินปี 2567
                 2.10 การเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2566

วาระที่ 3     เพื่อพิจารณา
             
    3.1 ประชุมประสานงานบริหารทรัพยากรบุคคลนอกสถานที่
        

วาระที่ 4     เรื่องอื่น ๆ

             
  



 

cookies notice

เว็บไซต์นี้ใช้ Cookie

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ แสดงเนื้อหาให้ตรงกับความสนใจ รวมถึงเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเว็บไซต์