ระเบียบวาระการประชุมประสานงาน บริหารทรัพยากรบุคคล ครั้งที่ 2 (2/2566)
วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2567 09.00 -15.00 น.
ณ ห้องประชุม 210 สำนักงานอธิการบดี และ ผ่านระบบ ZOOM
วาระที่ 1 พิจารณารับรองรายงานการประชุม
รับรองรายงานการประชุมประสานงานบริหารทรัพยากรบุคคล ครั้งที่ 1 (1/2566) วันที่ 24 มีนาคม 2566
วาระที่ 2 เรื่องแจ้งเพื่อทราบ
2.1 ค่าตอบแทนคณะอนุกรรมการประเมินการแต่งตั้งของส่วนงาน
2.2 เอกสารประกอบการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น
2.2.1 รายงานผลการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น กรณีปฏิบัติงานเฉพาะด้านหรือเฉพาะทาง
2.2.2 แบบสรุปแต่งตั้งหัวหน้างาน
2.3 ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น (ฉบับที่ 3)
2.4 รายงานผลการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัยที่ได้รับอนุมัติให้อยู่ปฏิบัติงานต่อแล้ว
2.5 พิจารณาตรวจสอบความถูกต้องและเสนอรายชื่อเพื่อจัดทำบัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อทำหน้าที่
ประเมินผลงานและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพที่ ก.พ.อ.กำหนด
2.6 เอกสารการขอรับบำเหน็จบำนาญ
2.7 ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ
2.8 ระบบลาศึกษา
2.9 แผนการดำเนินกิจกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงานสำหรับรอบประเมินประจำปี 2566 และ 2567
- แผนการประเมินปี 2567
2.10 การเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2566
วาระที่ 3 เพื่อพิจารณา
3.1 ประชุมประสานงานบริหารทรัพยากรบุคคลนอกสถานที่